>

น้องหมากลุ่มไหนที่เหมาะกับคุณ ตอนสุดท้าย

เพื่อนๆคะตอนนี้ก็มาถึงน้องหมากลุ่มสุดท้ายแล้วนะคะ เป็นน้องหมากลุ่มที่เพื่อนๆส่วนใหญ่ชอบ ถึงตอนนี้แล้วเพื่อนๆตัดสินใจได้หรือยังคะว่าจะเลือกน้องหมากลุ่มไหน หลังจากดูจากลักษณะนิสัยน้องหมาจากกลุ่ม เรื่องต่อไปที่เชอร์รี่จะมาเล่าก็คือ สายพันธุ์น้องหมา แต่ละสายพันธุ์นะคะ ตอนนี้เพื่อนๆไปรู้จักกับน้องหมากลุ่มสุดท้ายกันเถอะค่ะ
7. น้องหมากลุ่ม toy
น้องหมากลุ่มนี้มีขนาดเล็กและมีการเสน่ท์ ร่าเริง ทำให้เป็นที่หลงไหลของเจ้าของ น้องหมาในกลุ่มนี้หลายพันธุ์ติดเจ้าของมาก เป็นสุนัขกลุ่มที่มีการเห่าเก่ง ถ้าเพื่อนๆไม่เคยได้ยินเสียงเสียงสุนัขเห่าเมื่อโกรธ สุนัขพันธุ์ชิวาว่า (CHihuahua) คือตัวอย่างที่ดี สุนัขในกลุ่มนี้เป็นที่นิยมเลี้ยงกันมากในสังคมเมือง มีพื้นที่จำกัด เช่น อาพาร์ทเมนต์ คอนโด เพราะต้องการพื้นที่น้อยในการเลี้ยง เหมาะกับการพกพาเป็นเพื่อนไปไหนมาไหน(สุนัขพันธุ์เล็กอาจจะพบได้ในเกือบทุกกลุ่ม ไม่เพียงแค่จัดอยู่ในกลุ่มทอยเท่านั้น แนะนำว่าเมื่อเพื่อนๆคิดว่าจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กสักตัวนึงให้คิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนสักนิดนึง เมื่อเพื่อนๆมีความพร้อมที่จะดูแลเขาก็สามารถทำได้ ถ้าไม่มีเหตุผลอื่น นอกจากจะคิดแต่เพียงว่ามันมีขนาดเล็กแล้ว การเลี้ยงสุนัขเล็กยังช่วยลดปัญหาอื่นๆ อีก เช่น การทำให้บ้านสกปรก ค่าใช้จ่ายในการดูแลไม่มาก (เว้นแต่ฟุ่มเฟือย) และสุนัขพันธุ์เล็กเป็นสุนัขที่ควบคุมได้ง่ายกว่าสุนัขพันธุ์ใหญ่ เหมาะสำหรับสุภาพสตรี)
มาตรฐานของพันธุ์เป็นสิ่งที่แสดงถึงรายละเอียดของพันธุ์ในอุดมคติ (ideal dog) สุนัขที่ถือได้ว่าตรงตามมาตรฐานพันธุ์ทุกประการพบได้ยาก รายละเอียดในแต่ละพันธุ์นี้เป็นไปตามมาตรฐานพันธุ์ของชุมนุมผู้เลี้ยงสุนัขของอเมริกา

อาฟเฟ็นพิ้นเชอร์ (Affenpinscher)
บรัสเซลส์ กริ๊ฟฟอน (Brussels Griffon)
คาวาเลียร์ คิง ชาร์ล สเปเนียง (Cavalier King Charles Spaniel)
ชิวาว่า (Chihuahua)
ไชนิส เครสเต็ด (Chinese Crested)
อิงลิช ทอย สเปเนียล (English Toy Spaniel)
ฮาวาเนส (Havanese)
อิตาเลียน เกรย์ฮาวด์ (Italian Greyhound)
เจแปนนิส ชิน (Japanese Chin)
มัลเตส (Maltese)
แมนเช็สเตอร์ เทอร์เรีย (Manchester Terrier)
มินิเอเจอร์ พิ้นเชอร์ (Miniature Pinscher)
ปาปิลลอน (Papillon)
ปักกิ่ง (Pekingese)
ปอมเมอราเนียน (Pomeranian)
พูเดิ้ล (Poodle)
ปั๊ก (Pug)
ชิสุ (Shih Tzu)
ซิลกี้ เทอร์เรีย (Silky Terrier)
ยอร์คไชร์ เทอร์เรีย (Yorkshire Terrier)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Photos

Free Advertising for your Business | Published Ads.

Free tv online

Free tv online
แม่บอกว่าผมเปงหมาอ้วนงับ